Searching...
Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp bấm huyệt

Bệnh thoát vị đĩa đệm là một bệnh rất phổ biến hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả các nước phát triển khác trên thế giới. Ở nước ta độ tuổi những bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm đang có dấu hiệu trẻ hóa và khiến cho chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng rất nhiều. Nên thế việc  điều trị thoát vị đĩa đệm đang rất được nhiều người quan tâm và thắc mắc liệu phương pháp nào mới điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn phương pháp bấm huyệt chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể nhất về phương pháp này.

Bệnh thoát vị đĩa đệm đang có dấu hiệu trẻ hóa.
  1. Điều trị bệnh thoái hóa khớp ngón tay như thế nào?.
  2. Bệnh nhân viêm khớp không nên ăn gì?.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp bấm huyệt

Việc điều trị thoát vị đĩa đệm hiện nay có rất nhiều phương pháp, người bệnh có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa, nếu phương pháp nội khoa không đạt hiệu quả cao thì sẽ được chỉ định can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa. Phương pháp điều trị bằng bấm huyệt là cách điều trị nội khoa được cho là đem lại hiểu qua cao, nhưng yêu cầu người thực hiện phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì mới hiệu quả.
Kỹ thuật bấm huyệt chữa thoát vị đĩa đệm là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao nên tác dụng điều trị phụ thuộc vào rất nhiều kỹ năng của thầy thuốc. Nên thế việc tìm ra được địa chỉ phòng khám khớp uy tín là vô cùng quan trọng.
Trong phương pháp này thì kỹ thuật bấm huyệt được coi là thiết yếu và khó nhất. Việc bấm huyệt chính xác có thể giúp giảm tắc nghẽn của huyệt vị đó, khỏi liệt khiến cho việc vận động trở nên dễ dàng hơn.

Bấm huyệt giúp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả.
  1. Bài thuốc điều trị bệnh gout bằng đậu xanh.
  2. Tìm hiểu về hội chứng ống cổ tay.
Đối với thoát vị cột sống cổ thường dùng các huyệt như phong trì, bách hội, đại trùy, thái dương,....Đối với thoát vị cột sống lưng thì dùng huyệt vị thận du, can du, kỹ du,...Vừa bấm huyệt vừa kết hợp xoa bóp sẽ khiến cho hiệu quả điều trị tăng cao.
Tùy vào từng bệnh lý, thường một liệu trình điều trị thông dụng với các trường hợp cấp thì từ 1 tuần đến 10 ngày. Đối với các trường hợp mãn tính nặng hơn thì thời gian thường từ 1 tháng đến 1 tháng 30 ngày (đối với những trường hợp trên lâm sàng).
Đối với các bệnh thông thường thì kết hợp giữa phương pháp điện châm và kết hợp giác hơi, đốt lửa, giác các vùng bị đau. Nói chung các phương pháp đều đem lại hiệu quả cao và tích cực cho người bệnh.
Nếu tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm của bạn có chiều hướng xấu và bạn vẫn còn đang băn khoăn xem điều trị bằng phương pháp nào cho hiệu quả, thì bạn nên tham khảo và áp dụng phương pháp bấm huyệt đã nêu trên.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!

Xem thêm:

Thoái hóa đốt sống cổ uống thuốc gì
Những bài thuốc chữa thoái hóa khớp đơn giản hiệu quả
Bệnh thoái hóa đốt sống cổ l4 l5


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!